เหล่าแฟนแอนิเมชั่น “ดาบพิฆาตอสูร” เตรียมปลื้มปริ่มกันได้เลย! เพราะมีรายชื่อคนไทยปรากฏอยู่ท้ายเอนเครดิต “ดาบพิฆาตอสูร ภาค 4 การสั่งสอนของเสาหลัก” (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Hashira Training Arc) ที่เพิ่งลาจอไปเมื่อ 30 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทย เมื่อทีมงานจากบริษัท Trinity Freaks หรือ Creative Freaks สาขา Bangkok ได้มีส่วนร่วมในการสร้างฉากหลัง (BG) ให้กับแอนิเมชั่นเรื่องดังนี้ โดยผลงานของพวกเขาปรากฏชัดเจนใน ดาบพิฆาตอสูร ภาค 4 ที่ออกมาสวยงาม อลังการ และตระการตา สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทั่วโลก

สำหรับผลงานของคนไทยบนเวทีระดับโลกนี้ ไม่ได้เริ่มต้นที่ “ดาบพิฆาตอสูร” ภาคนี้เท่านั้น เพราะก่อนหน้านี้ ทีมงาน Trinity Freaks เคยมีผลงานใน “ดาบพิฆาตอสูร ภาคย่านเริงรมย์” ปรากฏในตอนที่ 10 ของแอนิเมชั่นเรื่องนี้มาแล้ว นอกจากนี้ ยังมีผลงานด้าน BG ในแอนิเมชั่นชื่อดังเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ Wind Breaker, Kaiju No.8, Maboroshi ฯลฯ

ถือเป็นการตอกย้ำฝีมือคนไทยที่ไม่แพ้ชาติใด และเป็นอีกหนึ่งความชื่นชมในผลงานระดับโลก “ดาบพิฆาตอสูร ภาค 4 การสั่งสอนของเสาหลัก” ที่ออกอากาศทางช่องทางออนไลน์ครบ 8 ตอนแล้ว

สำหรับแฟนๆ ที่ยังไม่ได้ดู รีบไปติดตามความอลังการและความละเอียดของภาพสุดตระการตาในเรื่องนี้ได้เลย!

และที่พิเศษไปกว่านั้น ทีมงานคนไทยจาก Trinity Freaks ยังมีโอกาสได้ร่วมสร้างผลงานในโปรเจกต์ใหม่ของ “ดาบพิฆาตอสูร ภาคปราสาทไร้ขอบเขต” ที่ประกาศสร้างเป็นภาพยนตร์ไตรภาคอีกด้วย แฟนๆ ดาบพิฆาตอสูร เตรียมตัวรอลุ้นและติดตามกันได้เลย!