ซีรีส์ “Happy Ending” ผลงานโปรดิวซ์โดยศิลปินสุดฮอตมากความสามารถ “เจฟ ซาเตอร์” ที่นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ผลิตผลงานซีรีส์เรื่องแรก ควบคุมการผลิตโดย บริษัท สตูดิโอ ออน แซทเทิน (Studio on Saturn) เพียงแค่ฉายไพล็อตให้ได้ชมกันครั้งแรกในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ “HAPPY ENDING” ณ ชั้น 5 เอ็มสเฟียร์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ปรากฏว่ากระแสตอบรับดีมาก ได้รับเสียงปรบมือกระหึ่มฮอลล์ และยังติดเทรนด์ X ทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยติดเทรนด์สูงสุดอันดับ 3 ในไทย อันดับ 2 ในมาเลเซีย บราซิล และอันดับ 4 ในอินโดนีเซีย สิงคโปร์ อเมริกา และเม็กซิโก

เมื่อพิธีกร อลิซ เปิดตัวทัพนักแสดงชั้นนำ เช่น เจฟ ซาเตอร์, ไมค์ พิรัชต์, บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์, และโจริญ 4eve ยิ่งได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ย้ำถึงการรวมตัวของทีมคนรุ่นใหม่ที่มีแพสชั่นในการผลิตผลงานคุณภาพ

ซีรีส์ “แฮปปี้ เอนดิ้ง” (Happy Ending) เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “อนาวิน” เด็กหนุ่มที่เป็นแอนตี้แฟนตัวยงของนิยายเว็บไซต์ยอดนิยม “ฟินน์ แอนด์ เดม่อน” (Finn and Damon) เขาต้องเข้าไปพัวพันกับหลายเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด และยังถูกสะกดรอยตามโดยไม่รู้ว่าผู้ติดตามคนนั้นคือ “เดม่อน” ตัวร้ายจากนิยาย ฟินน์ แอนด์ เดม่อน พวกเขาจะหลุดออกมาจากนิยายได้อย่างไร? การพบกันจะนำไปสู่เรื่องที่ชวนระทึกขวัญหรือไม่?

เจฟ ซาเตอร์ เผยว่า “วันนี้เพิ่งปล่อยไพล็อตวันแรกตื่นเต้นมากครับ เพราะ HAPPY ENDING เป็นซีรีส์เรื่องแรกของผมที่เราโปรดิวซ์เอง แสดงเอง รวมทั้งทำเพลงประกอบเอง จุดเริ่มต้นของการทำเรื่องนี้คือผมได้เปิดบริษัท สตูดิโอ ออน แซทเทินขึ้นมาเพื่อทำเพลง และอยากทำซีรีส์เพราะเรามีไอเดียเรื่องนี้อยู่แล้ว พอทีมเราพร้อมก็ช่วยกันคิดพล็อตซีรีส์นี้ขึ้นมา และได้มาเจอจีน-ปราชญ์ ผู้กำกับ MV ซ่อน(ไม่)หา ซึ่งเรามีแพสชั่นเดียวกัน ผมชอบงานของเขามาก เลยชวนมากำกับ รวมทั้งได้เจอพี่ไมค์ที่มีอะไรที่คลิกกันพอดี พี่เขามีประสบการณ์จากฮอลลีวู้ด เลยชวนมาเล่นด้วยกัน พี่ไมค์ก็ชวนผมไปเล่นซีรีส์เขาด้วย ถือว่าเป็นการครอสกัน

โจริญเป็นคนที่มีคาแร็กเตอร์มาก มีความสวยและความเท่ อย่างบอกไม่ถูก เหมาะกับบทนี้มาก สำหรับบาร์โค้ด เราทำงานด้วยกันอยู่แล้ว เวลาทำงานกับน้องมันง่ายมาก น้องเข้าใจสิ่งที่เราพูดและต้องการ ตอนที่อ่านบทผมรู้สึกว่าตัวละครตัวนี้ต้องเป็นบาร์โค้ดเท่านั้น วันนี้ผมได้ทำฝันให้เป็นจริงแล้ว ผมขอฝากซีรีส์ HAPPY ENDING และทีมนักแสดงทุกคน พี่ไมค์, บาร์โค้ด และโจริญ ทุกคนตั้งใจและทุ่มเทกับงานนี้มากๆ ฝากติดตามชมไพล็อต ได้ทาง YouTube Studio on Saturn ขอบคุณสำหรับยอดติดตามที่เพียงปล่อยไปไม่กี่ชั่วโมงก็ติดเทรนด์ X ทั้งในไทยและต่างประเทศในเวลาอันรวดเร็ว ขอบคุณผู้ชมทุกท่านมากๆ เลยครับ”

เจฟ ซาเตอร์ ยังเผยอีกว่า นอกจากตลาดในไทย ยังมุ่งตลาดต่างประเทศ เพื่อซัพพอร์ตอินเตอร์แฟนด้วย “ผมอยากสื่อสารกับคนทั้งโลกผ่านภาพที่ผมอยากเห็นในซีรีส์เรื่องนี้ ผมสนุกกับมันมากๆ หากไปตลาดต่างประเทศได้ก็จะมีคนได้สนุกด้วยกันกับผมเยอะขึ้นอีกมากๆ ผมคิดว่าให้ซีรีส์มันพาไป แฟนๆ จะรับรู้ในสิ่งที่ผมอยากสื่อสารได้ เหมือนผลงานที่ผ่านมาของผมครับ”