ละครเรื่อง “ขวัญฤทัย” ดำเนินมาถึงตอนจบอย่างสวยงาม ท่ามกลางความประทับใจของผู้ชม ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรัก ความแค้น และการให้อภัย ที่ดำเนินไปอย่างเข้มข้น ตัวละครทุกตัวมีมิติและน่าติดตาม

บทสรุป ขวัญฤทัย ตอนจบ

ขวัญฤทัย ตอนจบ เป็นการปิดฉากที่สวยงาม เรื่องราวในปมคาใจระหว่างตระกูล เทวพรหมและจุฑาเทพ กับ หม่อมราชวงศ์ พุฒิภัทร และกรองแก้ว กับ ม.ล. มารตี เทวพรหม จบลงด้วยการลงเอยความรักกันในรุ่นลูกของ พันตรีนายแพทย์ หม่อมหลวง ฉัตรเกล้า จุฑาเทพ และขวัญฤทัย ขณะที่เรื่องราวในขวัญฤทัย จบไปด้วยการปิดฉากปมคาใจระหว่างสองตระกูล มารตีได้ให้ไฟเขียวที่คุณฉัตรและขวัญฤทัย


ถึงแม้ว่าการผ่านทางช่องแม่นั้นจะยากเย็นมากๆ สำหรับความรักที่ต้องเผชิญหน้ากับการต่อสู้ของคุณฉัตรและขวัญฤทัย ทำให้ผู้ชมต้องเสียใจจริงๆ อย่างไรก็ตาม ความเข้มข้นและความหวานหวานที่ป้าแจ๋ว ยุทธนา ผู้กำกับนำเสนอให้แก่แฟนๆ สมบูรณ์แบบ และความสัมพันธ์ระหว่างนักแสดงใหม่ ไมกี้ ปณิธาน และนางเอกหน้าที่ญดา นริลญา ก็ได้สร้างความเข้ากันได้อย่างลงตัว ทำให้ซีรีส์ขวัญฤทัย เป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่องบนโซเชียลมีเดียทุกตอน

ยิ่งในขวัญฤทัย ตอนจบ ที่เป็นบทสรุปของเรื่องราว หวังว่า มารตี จะได้รับการเปิดเผยที่สมบูรณ์แบบและไฟเขียวลูกเขยในฐานะคุณฉัตรและขวัญฤทัยได้รักกัน จนทำให้ทุกฝ่ายต้องร่วมมือกันอย่างหนัก และการเผชิญปมคาใจระหว่าง มารตี และพี่ชายภัทรและกรองแก้ว รวมถึงการกลับไปยังวังเทวพรหม ก็เป็นการจบลงที่หลายคนรอคอยและไม่ผิดหวัง