“บางกอกคณิกา” ละครดราม่าสุดเข้มข้นจากค่าย CHANGE2561 ออกอากาศตอนแรกเมื่อวันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2567 ทางช่องวัน 31 ก็สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมจนเรตติ้งพุ่งทะยานไปถึง 4.2

ละครเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดังของ “พิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์” เล่าเรื่องราวในสมัยรัชกาลที่ 5 เกี่ยวกับ “กรรไกร” หญิงสาวที่ถูกขายมาเป็นนางบำเรอในโรงโคมเขียว เธอต้องเผชิญกับอุปสรรคและความโหดร้ายมากมาย แต่ด้วยความมุ่งมั่นและเข้มแข็ง กรรไกรจึงพยายามต่อสู้เพื่อชีวิตและความฝันของเธอ

ในตอนแรกของละคร ผู้ชมได้เห็นเรื่องราวชีวิตของกรรไกรตั้งแต่เด็ก จนกระทั่งเธอถูกขายมาเป็นนางบำเรอ ละครได้นำเสนอภาพบรรยากาศของสังคมไทยในสมัยนั้นได้อย่างสมจริง สะท้อนให้เห็นถึงความเหลื่อมล้ำทางสังคม และการกดขี่ผู้หญิง

การแสดงของนักแสดงในเรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นจุดเด่น โดยเฉพาะ “อิงฟ้า วราหะ” ที่รับบทเป็นกรรไกร เธอสามารถถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งความเศร้าโศก ความโกรธแค้น และความหวัง

บางกอกคณิกา” ถือว่าเป็นละครที่น่าติดตาม เนื้อหาเข้มข้น ดราม่าจัดเต็ม รับรองว่าถูกใจคอละครแน่นอน

กระแสตอบรับ บางกอกคณิกา EP.1

ละคร “บางกอกคณิกา” ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชม หลายคนชื่นชมเนื้อหาที่เข้มข้น ดราม่าจัดเต็ม นัดแสดงสุดปัง โดยเฉพาะ “อิงฟ้า วราหะ” ที่ได้รับคำชมอย่างล้นหลาม สำหรับเรตติ้งของละครนั้น ก็ถือว่าประสบความสำเร็จ โดยตอนแรกทำเรตติ้งไปถึง 4.2

ออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน 31